สูตรอาหารลดน้ำหนัก เสาวรสสมูทตี้ (Passion Smoothie)


เสาวรสสมู้ตตี้

เอ..ตอนนี้ฤดูไหนกันแน่น้า สงสัยจะมี2 ฤดูจริงๆ ร้อนกะร้อนเวอร์  พาลให้นอนไม่หลับกระสับกระส่ายตอนกลางคืน บ้านชั้นไม่มีแอร์ซะด้วยซิ (Y  Y) โถชีวิต…..  ร้อนๆแบบนี้ได้กินอะไรเย็นๆให้ชุ่มชื่นใจท่าจะดี  แต่ถ้าจะให้ดีขอแอบมีประโยชน์นิสสส1เนอะ



ชั้นแอบไปเห็นเสาวรสในตู้เย็นมาด้วยละ  ค้นดูละสรรพคุณน่าสนใจ ช่วยรักษาอาการนอนไม่หลับกระสับกระส่ายของชั้นได้ด้วยละตัวเธอ งั้นจัดเมนูเพื่อสุขภาพวันนี้กันเลยดีกว่า "เสาวรสสมูทตี้" จ้า  ^^_V

ส่วนผสม
  • เสาวรส  3 ลูก
  • โยเกิร์ต 1ถ้วย
  • น้ำแข็ง 1แก้ว
  • น้ำผักผลไม้รวม  2 ถ้วยตวง

ไม่พูดพร่ำทำเพลงใดๆละคะร้อนเวอร์ จัดกันเลยเรา
  1. นำเสาวรสมาล้างทำความสะอาดให้เรียบร้อย จากนั้นผ่าครึ่งลูกเสาวรสเอาเนื้อในมากรองเอาแต่น้ำ หรือว่าจะใส่กรองจากผ้าขาวบางก็ได้แล้วแต่สะดวกนะคะ 

  2. ขั้นตอนนี้ยากมาก นำทุกอย่างที่เตรียมไว้  น้ำแข็ง โยเกิร์ต น้ำเสาวรส น้ำผักผลไม้รวม เทในโถปั่น  ปิดฝา บรรจงใช้นิ้วของคุณกดปุ่มปั่น (ง่ายเวอร์จริงๆคะ)

  3. ขั้นตอนนี้ที่รอคอยเทใส่แก้ว เตรียมพัดลมให้พร้อม นั่งจิบหน้าพัดลมให้สบายใจเฉิบกันเลยทีเดียว 555+
        อ่อ แอบฝากเกร็ดความรู้นิดๆหน่อยๆให้ด้วย เดี๋ยวว่าชั้นขี้หลอกอีก  ประโยชน์ของเสาวรสนอกจากจะช่วยเรื่องการนอนไม่หลับให้ดีขึ้นแล้ว ยังช่วยบำรุงสายตาและผิวพรรณของบรรดาเพื่อนสาวด้วยนะจ๊ะ เพราะเสาวรเปี่ยมไปด้วยวิตามินเอสูงปี๊ด

        เมนูลดความอ้วนเสาวรสสมูทตี้ของชั้น คงดับร้อนผ่อนคลายให้พวกเธอๆทั้งหลายได้  ตอนนี้ชั้นขอตัวไปจิบเสาวรสสมูทตี้ ชั้นหน้าพัดลมก่อนละกันไว้เจอกันใหม่จ้า เพื่อนสาวทั้งหลาย จ๊วบๆ

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกบทความสุขภาพ และความสวยความงาม สูตรหน้าใส รักษาสิว อาหารลดน้ำหนัก สูตรผิวขาว อาหารเสริม ขายเห็ดถั่งเช่าสีทอง 100% เชียงใหม่ฟาร์ม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น