เป็นหนองที่อวัยวะเพศทำไงดี? มีวิธีรักษาดีๆมาบอก


เป็นหนองที่อวัยวะเพศทำไงดี?

เมื่อประมาณ 3 สัปดาห์ก่อน ผมมีปัญหากับอวัยวะเพศของผม คือตอนแรกมันเป็นแผลเล็กๆบริเวณหนังหุ้มด้านในตรงขอบรอยต่อระหว่างหนังหุ้มกับอวัยวะเพศ เวลาอาบน้ำรู้สึกแสบ ผ่านมา 2-3 วันแผลเริ่มเป็นหนองและกระจายวงกว้างมากขึ้น โดนน้ำทีนี่เจ็บจนน้ำตาเล็ดเจ็บอย่าบอกใคร



จริงๆผมเคยเป็นแบบนี้มาหลายครั้งแต่ครั้งก่อนๆเป็นไม่กี่วันไม่ต้องทายาก็หาย แต่ครั้งนี้รู้สึกหนักหนาสาหัสทรมานจนทนไม่ไหว เลยคิดว่าจะไปหาหมอหรือซื้อยามาทาก่อนดี สุดท้ายตัดสินใจลองซื้อยามาทาก่อนแล้วกัน

ยา Azycin 250 mg กับ ยา Cefspan 100 mg


ยา Azycin 250 mg กับ ยา Cefspan 100 mg

เดินไปซื้อยาที่ร้านขายยาใกล้บ้าน พยายามเลือกร้านที่เภสัชเป็นผู้ชายจะได้คุยแบบไม่อาย เจอร้านหนึ่งเป็นผู้ชายแต่มีผู้หญิงนั่งอยู่ใกล้ๆด้วย จะเข้าดีหรือไม่เข้าดีน้อ สุดท้ายตัดสินใจเข้าไป บอกเภสัชว่าเป็นหนองที่อวัยวะเพศมียาทาอะไรช่วยได้บ้าง เภสัชบอกถ้าเป็นแบบนี้แนะนำให้กินยากินจะเหมาะกว่า กินพร้อมกัน 8 เม็ด 1 ครั้งจบ อืมแปลกดีเพิ่งเคยเจอเป็นครั้งแรก ไม่มีทางเลือกเจ็บเกินทนละ เภสัชว่าไงก็ว่างั้น 8 เม็ด จ่ายไป 200 กว่าบาท แพงไม่ใช่เล่นสงสัยยาจะดี

Genta-Betasone Cream

กลับถึงบ้านกินข้าวเสร็จกินยาทันที จัดพร้อมกัน 8 เม็ด ดูซิว่าจะหายจริงหรือเปล่า? 3 วันผ่านไปยังไม่หาย แผลไม่แห้งหนองยังเยอะอยู่ สงสัยยากินแบบนี้ไม่ work แล้ว ตัดสินใจไปร้านขายยาอีกร้านปรึกษาเหมือนกันบอกว่าเป็นหนองที่หนังหุ้มอวัยวะเพศ เภสัชหยิบยาทา Genta-Betasone Cream มาให้หลอดละ 30 บาท บอกล้างน้ำให้สะอาดเช็ดให้แห้ง แล้วทารอบอวัยวะเพศวันละ 2-3 ครั้ง ทาไปเรื่อยๆเดี๋ยวก็หายไม่ต้องกังวล ยาตัวนี้ทาได้ทุกส่วนของร่างกายตรงไหนอักเสบ เป็นผื่น หรือติดเชื้อทาได้หมด ฟังแล้วรู้สึกดีมากแนะนำดี ราคาไม่แพงด้วย

กลับถึงบ้านผมรีบล้างทำความสะอาดอวัยวะเพศของผมให้สะอาด ใช้โฟมล้างหน้าล้างแทนสบู่ถูตัวที่เคยใช้ เพราะรู้สึกว่ามันอ่อนโยนกว่าน่าจะเหมาะกับแผลติดเชื้อแบบนี้ พอล้างเสร็จก็ใช้ไดร์เป่าผมเป่าให้แห้ง แล้วก็ ทา Genta-Betasone Cream ลงไปตรงที่เป็นแผล ทาวันละ 2 ครั้ง เช้า-ก่อนนอน บางวันทา 3 ครั้งก็มี ทาอยู่ประมาณ 1 สัปดาห์ก็หาย

ตอนนี้ผมหายดีแล้วครับ เข็ดไปอีกนานต่อไปนี้จะรักษาความสะอาดน้องชายมากขึ้น จะได้ไม่เป็นหนองแบบนี้อีก ใครมีปัญหาหนองที่อวัยวะเพศเหมือนผมลองเอาวิธีนี้ไปใช้ได้ครับ ผมลองมาแล้วได้ผลจริง

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกบทความสุขภาพ และความสวยความงาม สูตรหน้าใส รักษาสิว อาหารลดน้ำหนัก สูตรผิวขาว อาหารเสริม ขายเห็ดถั่งเช่าสีทอง 100% เชียงใหม่ฟาร์ม

1 ความคิดเห็น :