สักคิ้ว 3 มิติ แก้ปัญหาคิ้วบาง คิ้วขาด คิ้วไม่สวยอย่างง่ายๆ ดีกว่าสักคิ้วถาวรเยอะ


สักคิ้ว 3 มิติที่ไหนดี

ปัญหาคิ้วบาง คิ้วขาด คิ้วไม่สวยจะหมดไปด้วยแนวทางการสร้าวสรรค์ใหม่ๆที่เรียกว่า "การสักคิ้ว 3 มิติ" แค่ฟังชื่อก็รู้สึกมีความหวังขึ้นมาทันที สมัยก่อนหากใครมีปัญหาคิ้วบางก็จะแก้ปัญหาด้วยการสักคิ้วถาวรเพื่อให้คิ้วดูหนา ดูสวยขึ้น แต่ปัญหาใหญ่ของการสักคิ้วถาวรคือมันดูไม่เป็นธรรมชาติ เหมือนเอาดินสอเขียนคิ้วระบายคิ้วไว้ตลอดเวลา แถมตอนหลังถ้าอยากลบออกก็ลำบากชีวิต เพราะตอนลบยากกว่าตอนสักซะอีก




 ด้วยเหตุนี้การสักคิ้ว 3 มิติจึงเข้ามาแก้ปัญหาในจุดนี้ สามารถทำในสิ่งที่การสักคิ้วถาวรทำไม่ได้ และในปัจจุบันการสักคิ้ว 3 มิติก็กำลังเป็นที่นิยมในบ้านเรามากๆ ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับการสักคิ้ว 3 มิติกันดีกว่าว่ามันคืออะไร และมันดียังไงบ้าง


สักคิ้ว 3 มิติ คือ


     การสักคิ้ว 3 มิติ ก็คือการสักชนิดหนึ่งโดยใช้อุปกรณ์ที่เรียกว่า เข็มสักไฟฟ้าที่มีหัวสีจิ้มลงไปที่ผิวหนังอย่างรวดเร็ว ซึ่งก็ไม่ต่างจากการสักตามผิวหนังมากนัก เวลาสักก็จะสักตามแบบที่ได้ออกแบบไว้โดยจะวาดแนวคิ้วที่ต้องการด้วยดินสอเอาไว้ก่อน ซึ่งความสวยงามของคิ้ว 3 มิติที่ออกมาจะขึ้นอยู่กับฝีมือช่างโดยตรง โดยช่างสักที่ดีต้องสักคิ้วให้เป็นเส้นเล็กโดยเส้นไม่แตก และต้องสักให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติเหมือนคิ้วจริงมากที่สุดเท่าที่จะทำได้

ขั้นตอนการสักคิ้วถาวร

  1. ทำความสะอาดคิ้วให้สะอาด ป้องกันการติดเชื้อ
  2. ออกแบบแนวคิ้วที่ต้องการโดยใช้ดินสอวาดลงไปที่คิ้ว โดยจะวาดให้ลูกค้าดูก่อน ถ้าไม่พอใจก็วาดกันใหม่จนกว่าจะได้รูปคิ้วที่ลูกค้าต้องการ
  3. ทายาชาลงไปที่คิ้วเพื่อเวลาสักจะได้ไม่รู้สึกเจ็บ ทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที ให้ยาชาออกฤทธิ์
  4. เมื่อได้เวลาช่างสักก็จะทำการสักตามแบบที่วาดเอาไว้ โดยขั้นตอนนี้จะใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ก็เป็นอันเสร็จขั้นตอนการสักคิ้ว 3 มิติ


หลังสักคิ้ว 3 มิติ ต้องทำตัวยังไง?


     สักคิ้ว 3 มิติ เราสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ สามารถล้างหน้าได้โดยไม่ต้องกลัวว่าสีมันจะหลุด มันไม่หลุดแน่นอนเพราะเราฝังมันลงไปที่ผิวของเราแล้ว แต่หลังจากสักอาจเกิดสะเก็ดแผลเป็นเส้นๆเล็กๆขึ้นก็ไม่ต้องต้องตกใจ เป็นเรื่องปกติของการสักคิ้ว 3 มิติอยู่แล้ว ประมาณ 5-7 วันสะเก็ดแผลก็จะหลุดไป แล้วเราก็จะได้คิ้วที่สวยงามตามแบบที่เราต้องการ

สักแล้วโอกาสติด 100% หรือไม่


    การสักคิ้ว 3 มิตินั้นทำครั้งแรกอาจไม่ติด 100% ทำแล้วคิ้วอาจขาดบ้าง ไม่เต็มบ้างซึ่งก็เป็นเรื่องปกติของการสักคิ้ว 3 มิติ ไม่ต้องกังวลเพราะร้านที่รับสักคิ้ว 3 มิติส่วนใหญ่แล้วจะต้องรับผิดชอบโดยการให้เรากลับไปเติมคื้วใหม่ได้ จะมีบริการหลังการขายกี่เดือนก็ว่ากันไป ซึ่งสามารถให้กลับมาเติมได้ในระยะเวลาไม่เกิน 3 เดือน หรือแล้วแต่ตกลงกัน

สักคิ้ว 3 มิติอยู่ได้นานแค่ไหน


     การสักคิ้ว 3 มิติสามารถอยู่ได้นานประมาณ 3-5 ปี แต่ก็อาจจะเลือนลางเร็วกว่านี้หากมีกิจกรรมที่หน้าต้องโดนน้ำบ่อยๆ เช่น การว่ายน้ำ การดำน้ำ

ราคาการสักคิ้ว 3 มิติ


     ราคาการสักคิ้ว 3 มิติก็ขึ้นอยู่กับเครื่องมือ ความน่าเชื่อถือของร้านที่สัก ฝีมือของช่างๆ โดยราคาจะอยู่ประมาณ 3,000-30,000 บาท แต่ถ้าจะให้ดีควรสักที่ราคา 10,000 บาทขึ้นไปจะดีมาก เพราะร้านที่สักถูกๆมักใช้อุปกรณ์สักที่มาจากจีน ซึ่งมีราคาและคุณภาพต่ำกว่าเครื่องสักที่มาจากยุโรปมาก

     การสักคิ้ว 3 มิติจัดเป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับคนที่ต้องการแก้ปัญหาคิ้วบาง ซึ่งบางคนก็สักเพื่อเสริมโหงวเฮ้งให้กับตัวเอง ช่วยในเรื่อดวงชะตา โชคลาภที่จะเข้ามา ก็แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละบุคคล ส่วนจะเลือกสักคิ้ว 3 มิติร้านไหนดีก็ควรตรวจสอบความน่าเชื่อถือให้ดี แต่เห็นที่นิยมไปกันก็มีแถวเมเจอรัชโยธินกับแถวๆงามวงศ์วานก็ลองไปหาดู สุดท้ายนี้ขอให้ทุกคนโชคดีเจอร้านสักคิ้ว 3 มิติดีดีก็แล้วกันครับ

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกบทความสุขภาพ และความสวยความงาม สูตรหน้าใส รักษาสิว อาหารลดน้ำหนัก สูตรผิวขาว อาหารเสริม ขายเห็ดถั่งเช่าสีทอง 100% เชียงใหม่ฟาร์ม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น