แนะนำครีมกันแดดสําหรับคนเป็นสิว คุมมันดี ช่วยลดการเกิดสิว



ครีมกันแดดกับเมืองร้อนอย่างบ้านเราเป็นของคู่กัน วันไหนไม่ได้ทาครีมกันแดดแล้วต้องออกบ้านไปโดนแดดแบบจังๆรับรองได้ว่ากลับมาหน้าดำหมองคล้ำอย่างไม่ต้องสงสัย เดี๋ยวนี้ครีมกันแดดมีมากมายหลายยี่ห้อมาให้เลือกสรร แล้วคนเป็นสิวอย่างเราควรเลือกครีมกันแดดยี่ห้อไหนดี ที่สามารถช่วยกันหน้าดำและป้องกันการเกิดสิวไปพร้อมๆกันได้ ถ้าใครยังหาครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิวที่ว่านี้ไม่ได้ ผมขออาสาแนะนำให้เองครับ



ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว SpectraBAN Sensitive SPF30 PA++

ครีมกันแดด SpectraBAN Sensitive SPF30 PA++


SpectraBAN Sensitive SPF30 PA++ เป็นครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิวยอดนิยมตัวหนึ่ง เนื้อครีมเป็นสีขาวข้น เวลาเกลี่ยจะรู้สึกหนืด ทาแล้วทำให้หน้ามันวาวเล็กน้อย แต่ก็ไม่ถึงกับทำให้รำคาญหรือหนักหน้ามากนัก อาจเป็นเพราะให้ SPF มาต่ำเนื้อครีมจึงไม้ข้นหนืดสักเท่าไร แต่เรื่องความอ่อนโยนและการอุดตันผิวของ SpectraBAN Sensitive SPF30 PA++ นี่ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา เป็นครีมกันแดดที่อ่อนโยนมากเหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย นอกจากนี้ยังไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการอุดตันผิว มันจึงเป็นครีมกันแดดที่เหมาะกับคนเป็นสิวมากที่สุดตัวหนึ่ง ราคาก็ไม่แพงมาก หลอด 30 กรัม ราคา 200 กว่าบาทเท่านั้น

ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว SpectraBAN SC SPF 40 PA+++

ครีมกันแดด SpectraBAN SC SPF 40 PA+++


SpectraBAN SC SPF 40 PA+++ ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิวที่น่าสนใจอีกตัวของ Spectraban เป็นครีมกันแดดเนื้อเจล เกลี่ยง่าย บางเบา ทาแล้วไม่ทำให้หน้ามันมากเหมือนครีมกันแดดแบบเนื้อครีม ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอกอฮอล์ และสารที่ก่อให้เกิดการอุดตันผิว ทาแล้วไม่ทำให้หน้าขาววอก ช่วยให้การแต่งหน้าง่ายขึ้น หลังทาไม่ทำให้หน้าหมองคล้ำเป็นสีเทา ส่วนราคาจัดว่าสูงอยู่เหมือนกัน ขนาด 45 ml ราคาประมาณ 800 กว่าบาท แต่ถ้าใช้แล้วไม่ทำให้สิวขึ้นช่วยลดการเกิดสิวได้จริงมันก็น่าลองนะครับ

ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+ PA+++

ครีมกันแดด Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+ PA+++


ครีมกันแดด Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+ PA+++ เป็นครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิวอีกหนึ่งตัวที่ผมชอบมากๆ เนื้อกันแดดเป็นสูตรน้ำเนื้อเอสเซ้นส์ เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ บางเบา ทาแล้วไม่ทำให้หน้ามัน และที่สำคัญไม่ทำให้หน้าวอกอีกด้วย ส่วนตัวจากที่ลองใช้คิดว่า Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+ PA+++ เป็นครีมกันแดดที่เหมาะกับคนหน้ามัน คนเป็นสิวก็ใช้ได้ผมเป็นสิวใช้แล้วก็ไม่ทำให้อุดตันหรือเป็นสิวแต่อย่างใด SPF ก็ให้มาถึง 50+ ซึ่งเหลือเฟือต่อการป้องกันแสงแดด นอกจากนี้สามารถทาทับ make up ระหว่างวันโดยไม่ทำให้เกิดคราวขาวอีกด้วย คนเป็นสิวที่อยากหาครีมกันแดดดีๆสักตัว ผมแนะนำครีมกันแดดของ Biore ตัวนี้เลยครับ ราคากลางๆไม่แพงมาก หลอด 50 g 400 กว่าบาท ลองดูครับแล้วจะติดใจเหมือนผม

       เรื่องสิวไม่เข้าใครออกใคร เมืองไทยเป็นเมืองร้อนคนกว่า 50% จึงมักมีปัญหาสิวคอยกวนใจอยู่เสมอ ครีมกันแดดเป็นผลิตภัณฑ์ที่สำคัญมากตัวหนึ่ง โดยเฉพาะกับคนที่ต้องทายารักษาสิวเป็นประจำหน้ามักบางกว่าคนปกติ การทาครีมกันแดดจะช่วยป้องกันไม่ให้หน้าดำหมองคล้ำ ด้วยเหตุนี้เราจึงควรเลือกซื้อครีมกันแดดที่บางเบา อ่อนโยน และไม่ทำให้เกิดสิวติดตัวไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้หน้าดำ ป้องกันการเกิดสิวอุดตันยังไงล่ะครับ

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกบทความสุขภาพ และความสวยความงาม สูตรหน้าใส รักษาสิว อาหารลดน้ำหนัก สูตรผิวขาว อาหารเสริม ขายเห็ดถั่งเช่าสีทอง 100% เชียงใหม่ฟาร์ม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น