แนะนำ 3 คลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิว เช็ดก่อนล้างป้องกันไม่ให้สิวอุดตันขึ้น


คลีนซิงสำหรับคนเป็นสิว

สำหรับคนเป็นสิวนั้นการทำความสะอาดผิวหน้าเป็นสิ่งสำคัญ ถ้าล้างหน้าไม่สะอาดปล่อยให้มีสิ่งอุดตันตกค้างรับรองได้ว่าน้องสิวต้องถามหาอย่างแน่นอน ด้วยเหตุนี้คลีนซิ่งจึงเข้ามามีบทบาทช่วยทำความสะอาดผิวหน้าให้คนเป็นสิว มาดูกันดีกว่าว่ามีคลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิวตัวไหนน่าสนใจบ้าง





Bioderma Sensibio H2O (ฝาชมพู)


1. Bioderma Sensibio H2O (ฝาชมพู)


คลีนซิ่ง Bioderma Sensibio H2O ฝาชมพู คลีนซิ่งยอดฮิตสำหรับคนเป็นสิว คลีนซิ่งสูตรน้ำที่สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นอายไลเนอร์ รองพื้น เบส คอนซีลเลอร์ แป้งพัฟ มีส่วนผสมของสารที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย และสารช่วยลดการอักเสบบนผิวหน้า  Bioderma Sensibio H2O Solution Micellaire จึงเป็นคลีนซิ่งที่ทำความสะอาดผิวได้ดีโดยที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว เหมาะกับคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่าย คนเป็นสิวคนไหนกำลังมองหาคลีนซิ่งก่อนล้างหน้าดีๆสักตัวผมแนะนำเลยครับ Bioderma Sensibio H2O ฝาชมพู เป็นคลีนซิ่งอันดับหนึ่งในดวงใจของผมเลยทีเดียว ขนาด 500 ml ราคาประมาณ 850 บาท

Bifesta Sebum Cleansing Lotion

2. Bifesta Sebum Cleansing Lotion (ขวดเขียว)


คลีนซิ่ง Bifesta Sebum Cleansing Lotion เป็นคลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิวที่ผมอยากแนะนำให้ลองใช้ สูตรนี้เป็นสูตรสำหรับคนหน้ามันหรือที่เราเรียกกันว่าขวดเขียว คลีนซิ่งสูตรน้ำที่สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างยอดเยี่ยม เช็ดเครื่องสำอางได้ทุกอย่างเหมือนกัน แต่ถ้าเจอแบบกันน้ำอาจต้องเช็ดสัก 2 รอบ ด้วยการทำความสะอาดผิวหน้าแบบเข้มข้นทำให้ Bifesta Sebum Cleansing Lotion ขวดนี้ไม่เหมาะกับคนผิวแห้งสักเท่าไร เพราะใช้แล้วอาจทำให้ผิวหน้าแห้งเกินไป ส่วนตัวแล้วคลีนซิ่งตัวนี้อาจไม่ดีเท่าคลีนซิ่ง Bioderma ตัวข้างบนแต่ถ้าเทียบเรื่องราคาแล้วถือว่า Bifesta Sebum Cleansing Lotion ตัวนี้ถูกกว่ามาก ขนาด 300 ml ราคา 380 บาท ถูกว่ากันประมาณ 2 เท่าเลยทีเดียว ด้วยราคาที่ไม่แพงมากบวกกับการทำความสะอาดที่ไม่แพ้กัน ทำให้คลีนซิ่งของ Bifesta ขวดนี้ เป็นคลีนซิ่งที่คนเป็นสิวไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียว

Eucerin Dermopurifyer Acne & Make-Up Cleansing Water

3. Eucerin Dermopurifyer Acne & Make-Up Cleansing Water


เป็นคลีนซิ่งทำความสะอาดเครื่องสำอางสูตรน้ำตัวใหม่ของยูเซอริน ที่โฆษณาเช็ดหน้าให้ดูแบบจะจะว่าเช็ดแล้วไม่มีมีสารตกค้างเหลืออยู่เลย ไม่ผสมสารที่ก่อให้เกิดการอุดตันผิวซึ่งเป็นสาเหตุการเกิดสิวอุดตัน ไม่ผสมแอลกอฮอล์ และสารกันเสียจำพวก paraben เช็ดแล้วไม่ทำให้ระคายเคืองผิวหน้า จากที่ได้ลองใช้พบว่าสามารถเช็ดทำความสะอาดผิวได้ดี ทำความสะอาดได้หมดจดแม้กระทั่งเครื่องสำอางแบบกันน้ำ หลังเช็ดทำความสะอาดหน้าเสร็จไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงมากเกินไป ด้วยเหตุนี้ผมจึงคิดว่า Eucerin Dermopurifyer Acne & Make-Up Cleansing Water ตัวนี้จัดเป็นคลีนซิ่งที่เหมาะกับคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายตัวหนึ่ง ขนาด 200 ml ราคา 900 บาท น่าจะเป็นคู่แข่งสำคัญของ Bioderma Sensibio H2O เลยทีเดียว เพราะทั้งคุณภาพและราคาสูสีกันมาก

       ก็จบกันไปสำหรับคลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิวที่ผมอยากแนะนำในวันนี้ ทั้ง 3 ตัวเป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำที่ผมคิดว่าเหมาะกับคนเป็นสิว โดยปกติแล้วคนเป็นสิวจะไม่เหมาะกับคลีนซิ่งสูตรออยล์สักเท่าไร นี่เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวจากที่ผมได้ทดลองใช้เท่านั้น หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้คนเป็นสิวที่กำลังมองหาคลีนซิ่งสำหรับทำความสะอาดผิวก่อนล้างหน้าดีดีสักตัวครับ

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกบทความสุขภาพ และความสวยความงาม สูตรหน้าใส รักษาสิว อาหารลดน้ำหนัก สูตรผิวขาว อาหารเสริม ขายเห็ดถั่งเช่าสีทอง 100% เชียงใหม่ฟาร์ม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น