หลั่งเร็ว เสร็จไวทำไงดี มีวิธีทำให้อึดขึ้นบ้างหรือเปล่า


หลั่งเร็ว เสร็จไวทำไงดี

ปัญหา "หลั่งเร็วเสร็จไว" นี่จัดเป็นปัญหาระดับชาติเลยก็ว่าได้ อย่าเห็นว่าเป็นแค่เรื่องเล็กๆแก้ไขได้ไม่ยาก บางครั้งการหลั่งเร็วอาจเป็นบ่อเกิดของปัญหาครอบครัวได้เลยทีเดียว




ผู้ชายเป็นเพศที่ถึงจุดสุดยอดได้เร็วกกว่าผู้หญิง ใช้เวลาแค่ 3-4 นาทีก็ถึงแล้ว ในขณะที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องใช้เวลานานถึง 15-20 นาทีกว่าจะสุขสมอารมณ์หมาย จึงไม่น่าแปลกใจที่ผู้ชายมักมีปัญหาการหลั่งเร็วกันเยอะ วันนี้ Healthbeautydd มีวิธีช่วยให้ผู้ชายหลั่งช้าลงเพื่อพาคนรักไปสู่ฝั่งฝันพร้อมๆกัน ถ้าพร้อมแล้วตามมาได้เลยครับ

1. ฝึกหมิบก้น


นี่เป็นเทคนิคพื้นฐานเพื่อแก้ปัญหาการหลั่งเร็วของผู้ชาย การหมิบก้นไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมใดๆทั้งสิ้น นั่งทำงานไปหมิบไปยังได้ วิธีการฝึกคือให้เราหายใจเข้า หมิบก้น และนับ 1 ถึง 10 ในใจ จากนั้นปล่อยลมหายใจนับเป็น 1 ครั้ง ทำอย่างนี้วันละ 15-20 ครั้ง ถ้าฝึกฝนอย่างต่อเนื่องคุณจะสามารถควบคุมการหลั่งได้ ปัญหาเสร็จไวจะไม่มากวนใจคุณอีกต่อไป

2. เปลี่ยนท่าบ่อยๆ


บางครั้งถ้าเราอยู่ในท่าถนัดหรือท่าที่เราชื่นชอบเราจะถึงหรือหลั่งเร็วเป็นพิเศษ วิธีแก้ปัญหาง่ายๆคือ เวลาที่เรากำลังฟีเจอริ่งกับแฟนอยู่ถ้ารู้สึกว่ากำลังจะถึงแล้วให้เราชะลอความเร็วลงพร้อมกับเปลี่ยนท่าไปเป็นท่าใหม่ การทำอย่างนี้บางครั้งอาจทำให้เสียอามรมณ์ไปบ้าง แต่มันช่วยให้เราหลั่งช้าลงได้จริงๆ ลองดูนะครับ

3. คำภีร์หยุดกระสุน


อีกวิธีที่ช่วยป้องกันการหลั่งเร็วได้เป็นอย่างดี คือการบีบรัดบริเวณโคนอวัยวะเพศของเรา จะบีบเองหรือจะให้แฟนช่วยบีบให้ก็ได้ครับ พอใกล้จะถึงให้ใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้บีบทิ้งไว้ประมาณ 4-5 วินาที หรือจนกว่าจะหมดอารมรณ์ที่ทำให้หลั่ง จากนั้นค่อยเริ่มบรรเลงเพลงรักกันใหม่ จะได้ไม่หลั่งเร็วทำให้เสียอารมณ์กันทั้ง 2 ฝ่าย

4. ใช้ถุงยางช่วย


การใช้ถุงยางช่วยลดการเสียดสีภายในช่วยลดความเสียวซ่านลงไปได้เยอะ ดังนั้นถ้าไม่อยากหลั่งเร็วให้เลือกถุงยางอนามัยที่หนาๆเข้าไว้ หรือจะเลือกถุงยางที่มีส่วนผสมของยาชาเล็กน้อยก็ได้ ไม่อันตราย ช่วยให้เราอึดขึ้นกว่าเดิมเยอะเลยครับ

5. ฝึกงานบ่อยๆ


บางครั้งการช่วยตัวเองบ่อยๆสามารถช่วยควบคุมการหลั่งได้เป็นอย่างดี วิธีคือตอนที่เราช่วยตัวเองอยู่และกำลงจะถึงจุดสุดยอด ให้เราอดกลั้นเอาไว้ให้ได้เพื่อหยุดยั้งการหลั่งอย่าเพิ่งปล่อยออกมา พอหยุดได้ก็เริ่มกระตุ้นตัวเองต่อพอจะถึงจะถึงก็กลั้นเอาไว้อีก ทำให้ได้วันละ 3-4 ครั้งเป็นอย่างน้อย และจำอารมณ์ ณ จุดสุดยอดของเราให้ดี เวลาออกศึกจริงจะได้รู้ว่าเวลาไหนเราควรเร่งเวลาไหนเราควรผ่อน จะได้ไม่หลั่วเร็วถึงไวจนแฟนส่ายหน้ายังไงล่ะครับ

       คนรักกันต้องทำกิจกรรมเข้าจังหวะกันเป็นเรื่องธรรมดา การประคับประคองให้ไปถึงจุดสุดยอดของคนสองคนเป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญ และเป็นหน้าที่ของผู้ชายอกสามศอกอย่างเราที่ควรกระทำเป็นอย่างยิ่ง ป้องกันไม่ให้เกิดการหลั่งเร็วเกินไป win win กันทั้ง 2 ฝ่ายรับรองว่าชีวิตคู่ยืนยาวแน่นอนครับ

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกบทความสุขภาพ และความสวยความงาม สูตรหน้าใส รักษาสิว อาหารลดน้ำหนัก สูตรผิวขาว อาหารเสริม ขายเห็ดถั่งเช่าสีทอง 100% เชียงใหม่ฟาร์ม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น