Harmonized H2O ครีมกันแดดดื่มได้ตัวแรกของโลก ป้องกันรังสี UVA และ UVB แบบไม่น่าเชื่อ


Harmonized H2O UV Neutralizer ครีมกันแดดดื่มได้

วันนี้ Healthbeautydd มีเรื่องครีมกันแดดสุดล้ำสุดเหลือเชื่อมาเล่าสู่กันฟัง กับครีมกันแดดดื่มได้ที่มีชื่อว่า "Harmonized H2O UV Neutralizer" เป็นครีมกันแดดที่อยู่เหนือจินตนาการของเราเลยก็ว่าได้ เพราะการใช้ครีมกันแดดตามปกติของคนเราก็คือการทาลงที่ผิวหนัง แต่เจ้า Harmonized H2O UV Neutralizer ตัวนี้เพียงแค่เปิดฝาและดื่มเข้าไปก็สามารถป้องกันแดดทั้ง UVA และ UVB ได้ โอ้แม่เจ้า!!! มันน่าเหลือเชื่อ




กินแค่ 1 ช้อนชาสามารถป้องกันแดดได้แล้ว


ข้อมูลจากเว็บไซต์ Osmosis Skincare ซึ่งเป็นผู้ผลิตครีมกันแดดดื่มได้ตัวแรกของของโลกขวดนี้ได้บอกไว้ว่า เพียงแค่เราดื่ม Harmonized H2O UV Neutralizer เข้าไปเพียงแค่ 1 ช้อนชา เราจะสามารถกันแดดได้ถึง 3 ชั่วโมง แต่ถ้าเราต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งนานๆ เช่น การนอนอาบแดด เล่นกีฬากลางแจ้ง ทำงานกลางแจ้งนานอาจจะต้องกินบ่อยขึ้น ซึ่งอาจจะต้องกิน 1 ช้อนชาต่อ 30-40 นาทีเลยทีเดียว โดยถ้าเทียบกับครีมกันแดดแบบทาตัวทั่วไปแล้ว Harmonized H2O UV Neutralizer จะเทียบเท่ากับครีมกันแดดที่มี SPF 30 เลยทีเดียว เหลือเชื่อจริงๆ

ราคาของ Harmonized H2O UV Neutralizer


Harmonized H2O UV Neutralizer ราคาค่าตัวของมันที่ขนาด 100 ml ราคา ประมาณ 978 บาท 


Harmonized H2O UV Neutralizer ยังไม่ถูกรับรองจากอเมริกา


ถึงแม้ตัวครีมกันแดดดื่มได้ขวดนี้จะมีวางขายแล้วแต่คณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐก็ยังไม่ได้รับรองครีมกันแดดตัวนี้ นอกจากนี้ผู้เชี่ยวชาญต่างๆก็ยังบอกว่า ครีมกัน Harmonized H2O UV Neutralizer มันไม่มีสารที่ป้องกันรังสีจากแสงแดดผสมอยู่เลย จึงยังบอกไม่ได้ว่าตกลงเจ้าครีมกันแดดตัวนี้มันสามารถป้องกันแสงแดดได้จริงหรือไม่ แต่ที่แน่ๆทางผู้ผลิตได้บอกไว้ว่ามันสามารถป้องกันรังสีจากแสงแดดได้ถึง 97% เลยทีเดียว มันเป็นไปได้หรือนี่

     เรื่องของครีมกันแดดดื่มได้อย่าง Harmonized H2O UV Neutralizer  ถือเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าอัศจรรย์มาก ซึ่งจริงๆแล้วเราก็ยังไม่สามารถรู้ได้ว่าตกลงแล้วมันสามารถใช้กันแดดได้อย่างที่เค้าว่าไว้หรือเปล่า เรื่องนี้คงต้องคอยติดตามกันเป็นระยะๆ แต่ถ้าเจ้า Harmonized H2O UV Neutralizer  มันสามารถช่วยกันแดดด้วยแค่การดื่มเข้าไปได้จริง รับรองว่าผู้ผลิตคงรวยเละอย่างไม่ต้องสงสัย

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกบทความสุขภาพ และความสวยความงาม สูตรหน้าใส รักษาสิว อาหารลดน้ำหนัก สูตรผิวขาว อาหารเสริม ขายเห็ดถั่งเช่าสีทอง 100% เชียงใหม่ฟาร์ม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น