สูตรเคล็ดลับผิวขาว วิธีจัดผิวคล้ำให้ขาวใน 3 สัปดาห์


สูตรผิวขาว

ปัญหาผิวหมองคล้ำเป็นปัญหาที่กวนใจสาวๆอยู่เสมอมา จากผิวที่ขาวๆ เจอแดด เจอมลภาวะ เดี๋ยวฝนตก เดี๋ยวก็ร้อน แล้วผิวสวยๆของเราจะทนได้อย่างไร วันนี้มี สูตรผิวขาว ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กลับมาขาวใสได้อีกครั้ง



  • สูตรพอกผิวขาวด้วยมะละกอ  นำมะละกอ 5 ขีด โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 2 ถ้วย และน้ำผิ้ง  100  มิลลิลิตร มาผสมคลุกเคล้าให้เข้ากัน(อย่าลืมบีบมะละกอให้เละด้วยนะ) หรืออาจจะนำไปปั่นด้วยเครื่องปั่นก็ได้ จากนั้นก็นำมาพอกให้ทั่วตัว พอกหน้าด้วยก็ได้จะได้ขาวเหมือนๆกัน ซึ่งมะละกอจะช่วยผลัดผิวของเราออกไป ผิวเก่าออก ผิวใหม่มาแทนที่ โยเกิร์ตก็จะช่วยทำลายแบคที่เรียบนผิวของเรา ทำให้ผิวสะอาดหมดจด ส่วนน้ำผึ้งก็จะช่วยให้ผิวของเรานุ่มชุ่มชื้น สูตรผิวขาวนี้ทำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง พอกทิ้งไว้ครั้งละ 15-30 นาที ก็จะช่วยให้ผิวของสาวๆขาวได้สมใจ

  • สูตรพอกผิวขาวด้วยใบบัวบก  นำใบบัวบกมา 1 ถ้วย วุ้นว่านหางจระเข้สัก  3   ขีด และน้ำมันมะกอก  50  มิลลิลิตร มาผสมคลุกเคล้าให้เข้ากันด้วยการปั่น จากนั้นก็เหมือนเดิมโบ๊ะไปตามเรือนร่างอันงดงามของสาวๆให้ทั่ว ทิ้งไว้สัก 15 นาที แล้วก็ล้างออกด้วยน้ำเย็น อาบน้ำได้ตามปกติ จะรู้สึกได้ถึงความนุ่มของผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ ทำสัก 3 สัปดาห์ผิวจะขาวเนียนขึ้นแบบมีสุขภาพดี สูตรผิวขาวนี้ทำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้งเช่นกัน

  • สูตรพอกผิวขาวด้วยกล้วยหอม  นำกล้วยหอมผสมเข้ากับน้ำมะพร้าว ให้พอข้นๆเพื่อจะได้นำมาพอกผิวได้ พอกไว้นาน  20  นาที ทำสัปดาห์ละ 3  ครั้ง ผิวจะขาวเนียนขึ้นอย่างมีนัยยะ

สูตรเคล็ดลับผิวขาว 3 สูตรที่ให้ไว้อาจจะลองนำไปใช้วันละสูตรก็ได้ หรือว่าเราสะดวกแบบไหนก็ใช้สูตรนั้นๆ เพราะแต่ละสูตรผิวขาวนี้ก็จะให้ผลลัพธ์ที่ใกล้เคียงกัน แต่ต้องทำเป็นประจำนะทำได้ทุกๆสัปดาห์ยิ่งดี เจียดเวลาสักวันละ 15 นาที แลกกับความสวยขาวแล้วคุ้มเกินคุ้มนะ วันนี้ลาไปก่อนวันหน้าจะเอาบทความดีดีมาฝากกันอีกครับ ^^

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกบทความสุขภาพ และความสวยความงาม สูตรหน้าใส รักษาสิว อาหารลดน้ำหนัก สูตรผิวขาว อาหารเสริม ขายเห็ดถั่งเช่าสีทอง 100% เชียงใหม่ฟาร์ม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น