แก้ปัญหาปากแห้ง ปากแตก ปากลอกเป็นขรุยด้วยลิป และขี้ผึ้งทาปากยอดนิยม รวมๆมาให้เลือกสรร


วิธีแก้ปากแห้ง ปากแตก

ปัญหาปากแห้ง แตก ลอก เป็นขรุย เป็นปัญหาที่มักจะเกิดขึ้นในช่วงหน้าหนาว ซึ่งเป็นช่วงที่มีอากาศแห้ง แต่บางคนถึงไม่ใช่หน้าหนาวปากก็ชอบแห้งเป็นขรุยแบบไม่รู้สาเหตุ ดังนั้นการหาลิปมัน , ลิปบาล์ม หรือขี้ผึ้งทาแก้ปากแตกจึงเป็นเรื่องจำเป็นและเร่งด่วนเป็นอย่างมาก



วันนี้ Healthbeautydd จึงได้ไปสรรหาลิปหรือขี้ผึ้งทาปากยอดนิยม ที่สามารถเข้ามาช่วยแก้ปัญหาปากแห้งแตกที่ว่าได้ โดยได้รับการการันตีจากคนเป็นจำนวนมากว่าใช้ได้ผลดี ตามมาดูกันได้เลยครับ


 ลิปบาล์ม Carmex


ลิปบาล์ม Carmex


เป็นลิปที่ได้รับความนิยมสำหรับคนปากแห้งแตกเป็นจำนวนมาก เรียกว่าทาไปปุ๊บริมฝีปากที่แห้งกรอบก็ชุ่มชื่นขึ้นมาทันที เวลาทาจะรู้สึกๆเย็นๆที่ปาก มีกลิ่นการบูรอ่อนๆหอมดี และที่สำคัญเวลาทาจะทำให้ปากดูเป็นสีชมพูอ่อนๆสวยดี ใครสนใจไปหาซื้อได้ตามแผงขายเครื่องสำอางค์ทั่วๆไป ตามห้างสรรพสินค้าพวกรถเข็นที่ที่อยู่กลางห้าง ที่ MBK ชั้น 3 ก็มีขาย ราคาประมาณ 70-80 บาท ไปซื้อมาลองใช้กันได้


ลิปบาล์มของอภัยภูเบศร


ลิปบาล์มของอภัยภูเบศร


ลิปบาล์มของอภัยภูเบศร ลิปบาล์มแบบไทยๆ จุดเด่นก็คือทำมาจากน้ำมันรำข้าว ขี้ผึ้ง และเว็กซ์ จากธรรมชาติ ช่วยรักษาความชุ่มชื้นพร้อมกับช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระแกมมา-โอไรซานอล ที่อาจมาทำร้ายผิวบริเวณริมฝีปากของเรา ใครปากแตกหนักๆมา เจอลิปบาล์มของอภัยภูเบศรเข้าไปอยู่หมัดเลยทีเดียว มี 3 กลิ่นให้เลือก กลิ่นแตงไทย , กลินมะละกอ และกลิ่นเปปเปอร์มินต์ ราคาแท่งละ 80 บาท หาซื้อได้ตาม Shop สมุนไพรทั่วไป  ใครชอบของไทยและอยากสนับสนุนลิปบาล์มดีดีของไทยก็แนะนำเลยครับลิปบาล์มของอภัยภูเบศรตัวนี้ไม่มีผิดหวัง

สีผึ้งแม่เลียบ


สีผึ้งแม่เลียบ


สีผึ้งแบบไทยๆที่สามารถช่วยรักษาเยียวยาอาการปากแห้งแตกของเราให้หายได้ชะงักชะงัน กับสีผึ้งแม่เลียบ โดยส่วนผสมหลักก็จะเป็นขี้ผึ้งจากรังผึ้งร้าง ผสมกับน้ำมันมะพร้าว ซึ่งเป็นน้ำมันจากธรรมชาติที่ช่วยในเรื่องความชุ่นชื้นที่ผิวได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้สีผึ้งแม่เลียบยังสามารถช่วยผลัดเซลผิวบริเวณปากได้ดี มีส่วนช่วยให้ปากของสวยอมชมพู ช่วยแก้ปัญหาปากดำคล้ำได้ดีอีกด้วย ส่วนเรื่องราคานั้นก็ถูกแสนถูก ตลับละ 20 บาทเท่านั้นเอง เพิ่งรู้ว่าของถูกและดีก็มีอยู่ในโลกนี้จริงๆด้วย


ลิปส์แคร์ เภสัชกร


ลิปส์แคร์ เภสัชกร


เป็นลิปมันราคาถูกอีหหนึ่งตัวที่น่าสนใจ มีส่วนผสมของวิตามินอี ซึ่งช่วยบำรุงปากให้นุ่ม เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากได้เป็นอย่างดี มาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆของผลไม้ ช่วยลดอาการปากแห้ง แตก ลอก เป็นขรุยได้เป็นอย่างดี ราคาขายอยู่ที่ตลับละ 10 บาทเท่านั้น หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป ทั้งถูกทั้งดีขนาดนี้ต้องรีบหามาใช้บ้างแล้วล่ะ


    นี่ก็เป็นลิปมัน ลิปบาล์ม และสีผึ้งดีดีที่สามารถช่วยแก้ปัญหาปากแตกแห้งในช่วงหน้าหนาวได้เป็นอย่างดี ก็ลองหาซื้อมาใช้ดูกันตามความสะดวกและความชอบส่วนตัว หวังว่าบทความรวมลิปนี้จะเป็นประโยชน์กับผู้อ่านบ้างนะครับ ขอให้ปากหายแตกกลับมาอิ่มเอิบ ปากชมพูสวยกันทุกคนครับ


Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกบทความสุขภาพ และความสวยความงาม สูตรหน้าใส รักษาสิว อาหารลดน้ำหนัก สูตรผิวขาว อาหารเสริม ขายเห็ดถั่งเช่าสีทอง 100% เชียงใหม่ฟาร์ม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น