เคล็ดลับบำรุงผมแห้งเสียให้สวยเงางามด้วยไข่แดงและน้ำมันงา ผมสวยง่ายๆด้วยธรรมชาติ


สูตรบำรุงผมแห้งเสียด้วยไข่ไก่ + น้ำมันงา

ปัญหาผมแห้งเสียคงเป็นปัญหาหนักอกหนักใจของใครหลายๆคน โดยเฉพาะกับสาวๆที่ต้องไว้ผมยาวด้วยแล้ว ปัญหาผมแห้งเสียนี้เกิดขึ้นได้ง่ายมาก บางครั้งแค่เราสระผมหรือใช้ครีมนวดผมอาจไม่เพียงพอที่จะช่วยกอบกู้ผมเสียของเราให้กลับมาดีได้ วันนี้ Healthbeautydd มีเคล็ดลับการหมักผมด้วยไข่แดงและน้ำมันงามาฝากครับ มาดูสูตรบำรุงผมที่ว่ากันได้เลย



ส่วนผสม

  • ไข่แดง   2    ฟอง
  • น้ำมันงา   1   ช้อนโต๊ะ

วิธีหมักผม

  1. ก่อนอื่นให้เราผสมไข่แดงและน้ำมันงาเข้าด้วยกัน โดยตีให้ส่วนผสมทั้ง 2 อย่างเป็นเนื้อเดียวกัน
  2. นำส่วนผสมที่ได้มาทาให้ทั่วเส้นผม โดยเริ่มตั้งแต่กลางหัวมาจนถึงปลายผม
  3. เมื่อชโลมผมทั่วแล้ว ให้หาผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นหมาดๆมาคลุมที่ผม หมักผมทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที จากนั้นก็ให้ล้างออกให้สะอาด เป็นอันเสร็จพิธี

     หมักผมด้วยสูตรบำรุงผมแห้งเสียสูตรนี้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง จะช่วยให้ผมเราแข็งแรง ไม่ขาดง่ายด้วยไข่แดง และช่วยให้ผมเราดำ เงางาม ดูมีชีวิตชีวาด้วยน้ำมันงา ลองเอาไปทำกันดูนะครับ รับรองว่าคุณต้องแปลกใจกับผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกบทความสุขภาพ และความสวยความงาม สูตรหน้าใส รักษาสิว อาหารลดน้ำหนัก สูตรผิวขาว อาหารเสริม ขายเห็ดถั่งเช่าสีทอง 100% เชียงใหม่ฟาร์ม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น