Review ทำ Mini subcision ครั้งที่ 3 หมอจัดหนักจนหน้าช้ำไปหลายวัน (ครั้งที่ 5)


Review ทำ Mini subcision ครั้งที่ 3

และแล้วก็มาถึงการทำ Mini subcision ครั้งที่ 3 ถ้านับรวมกับการทำ VIPL ด้วยจะเป็นครั้งที่ 5 มาเกือบสุดทางกันแล้ว ดูจากรูปก็คงพอรู้ว่าตกลงหลุมสิวมันตื้นขึ้นมาบ้างหรือเปล่า ลองดูเทียบกับการทำ Mini subcision ครั้งก่อนๆได้ ส่วนตัวแล้วผมมองว่าหลุมสิวขนาดเล็กเริ่มฟูขึ้นมาแล้ว แต่หลุมขนาดใหญ่ยังไม่แตกต่างจากเดิมมากนัก สงสัยคงเป็นหนักเกินไปอาจต้องใช้เวลามากกว่านี้



Subcision อย่างหนักหน่วง


หลังจากที่ผมบอกหมอว่าที่ผมมาทำ Mini subcision ที่นิติพลครั้งนี้ก็เพื่อเตรียมตัวไปแต่งงานตอนสิ้นปี หมอก็เลยบอกว่าจะเร่งทำให้หลุมสิวมันตื้นขึ้นให้ การทำ Mini subcision ในครั้งนี้จึงเป็นครั้งที่หนักหน่วงกว่าที่ผ่านมา ที่หนักหน่วงไม่ใช่ตอนทำ Mini แต่เป็นตอนทำ subcision มากกว่า คือคุณหมอเพิ่มจำนวนจุดที่ทำมากขึ้นหลังจากทำเสร็จหน้าผมจึงช้ำเอามากๆ ช้ำจนดำไปหมด กว่าหน้าจะหายช้ำกลับมาเป็นปกติก็เกือบ 7 วัน วันที่ต้องทำ VIPL ต่อยังรู้สึกว่าหน้ายังช้ำไม่หายเลย แต่ก็ดีแล้วล่ะครับที่คุณหมอทำให้เต็มที่แบบนี้ ผมรู้สึกว่าคุณหมอที่ทำหน้าให้ผมเค้าเอาใจใส่คนไข้ดีนะ แนะนำดี ทำหน้าให้ผมอย่างเต็มที่ ตรงไหนเป็นหลุมมากๆหมอก็จะย้ำให้หลายครั้ง อย่างตอนทำ Mini นี้คุณหมอก็เอาค้อนทุบหน้าย้ำตรงแถวๆแก้มให้ผมหลายรอบ ครั้งก่อนไม่ได้ทุบตรงจมูกให้แต่คราวนี้ทุบด้วย หมอบอกว่าช่วยกระชับรูขมขุน ยอมรับเลยว่าเวลาทำ Mini ที่จมูกนี่มันเจ็บจริงๆ ผมว่าน่าจะเจ็บกว่าตำแหน่งอื่นเลยล่ะ

Collagen Plus Vitamin C กับ Aloe gel ของนิติพลคลินิก

ได้ Collagen Plus Vitamin C กับ Aloe gel มาใช้ด้วย


ตอนที่คุณหมอกำลังทุบค้อนที่หน้าผมอยู่ หมอได้ถามผมว่าคอลลาเจนกับ Aloe gel หมดหรือยัง ผมก็ตอบกลับไปว่าหมดแล้ว หมอก็เลยบอกว่างั้นขออนุญาตจ่ายให้นะคะ ผมก็บอก ok ครับ ก็เลยได้ Collagen Plus Vitamin C กับ Aloe gel มาทา ถามว่าใช้ทาเพื่ออะไร? Collagen Plus Vitamin C ใช้ทาเพื่อให้ผิวที่ถูกทำร้ายของเราฟื้นตัวได้เร็วขึ้น การทำ Mini subcision เป็นการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนบนผิวหน้าของเราอยู่แล้ว ช่วยเติมเต็มหลุมสิวให้ตื้นขึ้นได้ การทาคอลลาเจนเสริมเข้าไปจะยิ่งทำให้หลุมสิวของเราตื้นรวดเร็วขึ้น และยังสามารถช่วยให้จุดด่างดำหรือรอยสิวจางลงได้อีกด้วย

      ส่วน Aloe gel นั้นใช้ทาเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า เพราะเวลาทำ Mini subcision หน้าเราจะแห้งผิดปกติ ผิวของเราจะผลัดตัวเร็วขึ้น ทำให้หน้าลอกเป็นขุยได้ เราจึงต้องทา Aloe gel ช่วยเสริมความชุ่มชื้นอีกแรง

      ทำ Mini เสร็จก็ปิดหน้าด้วยหน้ากากอนามัยและโบก Taxi กลับบ้านเหมือนเดิม ทำ Mini ทีไรทำให้ไม่อยากออกไปไหน ก็หน้ายับเยินซะขนาดนั้นต้องเก็บตัวอยู่บ้านอย่างเดียว แต่ก็ดีเหมือนกันครับหลุมสิวจะได้หายไวไว ไม่รู้จะช่วยได้ขนาดไหนแต่ก็หวังไว้ว่า Mini subcision นี้จะช่วยให้หน้าผมมันดูดีมากว่าเดิมนะ ก็ต้องรอลุ้นและติดตามกันต่อไปครับ เหลืออีกแค่ 2 ครั้ง สู้ สู้!!!!!!!!!!!!

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกบทความสุขภาพ และความสวยความงาม สูตรหน้าใส รักษาสิว อาหารลดน้ำหนัก สูตรผิวขาว อาหารเสริม ขายเห็ดถั่งเช่าสีทอง 100% เชียงใหม่ฟาร์ม

1 ความคิดเห็น :

  1. พวกครีมคอลาเจนต่างๆ มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมไหมคะ

    ตอบลบ