Review ทำ Mini subcision ครั้งที่ 4 กระตุ้นหลุมสิวครั้งสุดท้าย หมอจัดเต็มอีกแล้ว (ครั้งที่ 7)


ทำ Mini subcision ครั้งที่ 4 กระตุ้นหลุมสิวครั้งสุดท้าย

มาถึงการทำ Mini subcision ครั้งสุดท้ายสำหรับคอร์สรักษาหลุมสิวที่นิติพลนี้ เป็นครั้งที่ 4 แต่ยังเหลือการทำ VIPL อีก 1 ครั้งซึ่งผมจะไปทำในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า ทำมาจะจบคอร์สแล้วสิ่งที่เห็นการเปลี่ยนแปลงได้ชัดสุดคือหน้าที่ขาวขึ้นกับรอยแผลเล็กๆและจุดด่างดำที่จางลง ส่วนหลุมสิวใหญ่ๆยังไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงมากนัก ดูรูปด้านล่างประกอบได้ครับ



ครั้งนี้ไปทำ Mini subcision ก็ไม่มีอะไรแตกต่างจากครั้งก่อนๆ ขั้นตอนการทำเหมือนเดิมทุกอย่าง วันนี้ก่อนทำเข้าไปพบคุณหมอคุณหมอก็จัดการฉีดสิวอักเสบให้เหมือนเดิม แต่ครั้งนี้เป็นสิวอุดตันไม่มีหัวเม็ดใหญ่ๆหลายเม็ดเลยแม้แต่ที่คอก็ยังขึ้นมาด้วย

แนะนำให้ทำเมโสต่อ


     จากนั้นคูณหมอคุยกับผมบอกว่าหลุมสิวก็เริ่มตื้นขึ้นแล้วแต่ที่ยังเห็นชัดเพราะมันยังเป็นรอยดำที่เกิดจากการทำครั้งที่ผ่านๆมา ถ้าอยากให้หายเร็วอาจต้องยิง VIPL เพิ่มเติม หรือไม่ก็แนะนำให้ทำเมโสฉีดสารเข้าไปเพื่อเติมเต็มหลุมสิว ข้อดีคือหน้าจะเรียบเนียนขึ้นทันที ข้อเสียคือมันอยู่ได้ชั่วคราวแค่ประมาณ 3-4 เดือนเท่านั้น ที่หมอแนะนำให้ผมทำเมโสเพราะผมบอกว่าอีก 3 เดือนผมจะแต่งงาน หมอก็เลยแนะนำวิธีที่จะทำให้หลุมสิวผมตื้นเร็วที่สุดให้ ผมก็ฟังไว้แต่ไม่ได้ตอบตกลงที่จะทำ บอกหมอไปว่าขอคิดดูก่อน คือถ้าทำ VIPL อีกคอร์สค่าใช้จ่ายตกอยู่ประมาณ 7,000 บาท ส่วนฉีดเมโสประมาณ 4,000 บาท ใจจริงก็อยากทำ แต่อีกใจหนึ่งก็คิดว่ามันสิ้นเปลืองไป คือเสียไปแล้ว 20,000 กว่าบาท ทั้งค่าทำ ค่าครีม ค่ารถ เดี๋ยวจบคอร์สค่อยว่ากันอีกที

      พอจัดการสิวบวมๆออกหมดทั้งกดทั้งฉีด คุณหมอก็ให้พนักงานมาส์คยาชาให้ผมทิ้งไว้ 40 นาทีเหมือนเดิม พอได้เวลาก็เริ่มทำ Subcision ก่อน เซาะพังผืดหลุมสิวซึ่งครั้งนี้ทำน้อยกว่าครั้งที่แล้วและรู้สึกว่าเจ็บน้อยกว่า อาจเป็นเพราะมาส์คยาชาไว้เยอะ พอทำ Subcision เสร็จก็ต่อด้วย Mini subcision ทันที หมอก็เอาค้อนมาทุบหน้าผมเหมือนเดิม ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายหมอเลยทุบให้นานหน่อย ทำเสร็จส่องกระจกดูหน้า หน้าช้ำเหมือนเดิมแต่รอยกรีดตอนทำ Subcision มากกว่าเดิม มีแผลหนึ่งโดนเป็นรอยยาวเหมือนโดนมีดกรีดเลย หวังว่ามันคงไม่เป็นอะไรนะ

     หลังจากทำ Mini subcision ครั้งสุดท้ายผ่านมาได้ 7 วัน รู้สึกว่าหน้าเริ่มดีขึ้น สิวอุดตันเม็ดใหญ่ๆที่ชอบบวมขึ้นมาก็หายไปหมด สิวก็ไม่ค่อยขึ้นแล้วครั้งหน้าคิดว่าคงไม่ต้องโดนจับฉีดสิวแล้วล่ะ เวลาล้างหน้าเสร็จใหม่ๆรู้สึกว่าหน้าขาวสว่างดี มารอลุ้นการทำ VIPL ครั้งสุดท้ายของผมกันครับ ว่ามันจะช่วยให้หลุมสิวบนหน้าผมดีขึ้นมากน้อยแค่ไหน ครั้งหน้าเดี๋ยวรู้กัน

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกบทความสุขภาพ และความสวยความงาม สูตรหน้าใส รักษาสิว อาหารลดน้ำหนัก สูตรผิวขาว อาหารเสริม ขายเห็ดถั่งเช่าสีทอง 100% เชียงใหม่ฟาร์ม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น