Review ทำ VIPL ครั้งที่ 3 ผ่านมา 7 วันสิวขึ้นหน้าหลายเม็ดเลย (ครั้งที่ 6)


ทำ VIPL ที่นิติพล ครั้งที่ 3

มาถึงการทำ VIPL ครั้งที่ 3 ครั้งรองสุดท้าย ซึ่งเป็นครั้งที่ 6 ถ้านับรวมทำ Mini subcision ด้วย ใกล้ความจริงขึ้นมาทุกขณะ ไม่ใช่หลุมสิวที่หายนะครับ แต่เป็นเรื่องคอร์สที่กำลังจะหมดลง ตกลงมันช่วยให้หลุมบนหน้าผมตื้นได้บ้างหรือเปล่าเนี่ย ดูรูปด้านล่างกันเอาเองแล้วกันครับ



       สำหรับการทำ VIPL ผมก็ไปเวลาเดิมประมาณเที่ยงครึ่ง ครั้งนี้ผมพาแฟนไปด้วย ผ่านมา 7 วันก่อนที่จะมายิง VIPL ในครั้งนี้ผมรู้สึกว่าสิวขึ้นเยอะผิดปกติ ทั้งแก้มทั้ง 2 ข้างและก็แถวๆคาง โดยเฉพาะคางนี่ขึ้นพร้อมกันประมาณ 3-4 เม็ดเห็นจะได้ สิวที่ขึ้นเป็นสิวไม่มีหัวไม่อักเสบแต่ก็กดออกไม่ได้ อาจเป็นเพราะผมทา Benzac กับ Clinda gel กดมันไว้ พอกดสิวไม่ได้ผมก็ไม่รู้ทำไงก็เลยกะว่าให้หมอฉีดสิวกับกดสิวออกให้แทน

       พอเข้าไปพบคุณหมอหมอก็จับดูหลุมสิวบนหน้าแล้วก็จัดการฉีดสิวกับกดสิวให้ผม ทั้งสิวไม่มีหัวที่บวมขึ้นมาและสิวหัวดำที่อุดตันอยู่ด้วย ซึ่งการทำตรงนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายเพราะรวมอยู่ในคอร์สที่ผมซื้อแล้ว หลังจากที่หมอฉีดสิวให้ผมเสร็จก็ส่งผมไปให้พนักงานกดสิวเม็ดอื่นต่อ หมอจะจัดการเฉพาะเม็ดใหญ่ๆเท่านั้น ครั้งนี้กดน้อยกว่าครั้งที่แล้วแสดงว่าการทา Benzac ก่อนล้างหน้าได้ผลทำให้สิวอุดตันไม่ค่อยขึ้นซึ่งผมก็รู้สึกอย่างนั้นเหมือนกัน

       พอพนักงานกดสิวให้ผมเสร็จคุณหมอก็เข้ามายิง VIPL ให้ผม ซึ่งก็ไม่มีอะไรแตกต่างจากครั้งก่อน ยิงอยู่ประมาณ 10 นาทีก็เสร็จ คุณหมอบอกวิธีดูแลผิวหน้าหลังทำ VIPL ให้ฟังแล้วก็เดินออกจากห้องไป ที่เหลือก็เป็นหน้าที่ของพนักงานลงครีม sensitive กับครีมกันแดดให้ ทำเสร็จก็ให้วิตามินซีผมมา 2 ซองกินเพื่อให้รอยดำจากการยิง VIPL จากเร็วขึ้น (ของเก่ายังกินไม่หมดเลย)

       ผ่านมาจนจะสุดทางแล้วกับคอร์สรักษาหลุมสิวด้วย Mini subcision + VIPL เหลืออีก 2 ครั้ง หวังว่าอะไรๆจะดีขึ้น เบื่อหลุมสิวบนหน้าจริงๆเป็นมาเป็น 20 ปีเห็นจะได้ ไม่หวังให้หายหมดแค่ให้มันตื้นกว่าเดิมก็ยังดีผมคิดว่าคนที่เป็นหลุมสิวคงเข้าใจความรู้สึกของผม ก็รอลุ้นกันต่อไปครั้งหน้าเป็นการทำ Mini subcision ครั้งสุดท้าย สู้ สู้

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกบทความสุขภาพ และความสวยความงาม สูตรหน้าใส รักษาสิว อาหารลดน้ำหนัก สูตรผิวขาว อาหารเสริม ขายเห็ดถั่งเช่าสีทอง 100% เชียงใหม่ฟาร์ม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น