Review ทำ VIPL รักษาหลุมสิวที่นิติพล ครั้งที่ 2 โดนกดสิวด้วยเจ็บจริงๆ (ครั้งที่ 4)


Review ทำ VIPL รักษาหลุมสิวที่นิติพล ครั้งที่ 2

วันนี้มาทำ VIPL เพื่อลดรอยดำ รอยสิว ช่วยกระตุ้นหลุมสิวกันเหมือนเคย กับคอร์ส Mini subcision + VIPL ครั้งที่ 4 มาถึงครึ่งทางแล้ว ก็ดูรูปกันเอาเองนะครับว่าตกลงหลุมสิวมันตื้นขึ้นมาบ้างหรือเปล่า



ไปถึงที่นิติพลอนุสาวรีย์ชัยฯประมาณเที่ยงครึ่งเห็นจะได้ รอคุณหมออยู่แป๊บหนึ่ง คุณหมอก็เรียกเข้าไปพบ วันนี้ที่หน้าของผมมีสิวอักเสบ 2 เม็ด หมอก็จัดการเอาเข็มมาเขี่ยๆสิวและบีบสิวออกให้ผม บีบนะไม่ใช่กด ใช้มือบีบกันจะๆเลย หมอบอกว่าต้องบีบออกอย่าปล่อยให้เป็นหนอง เพราะสิวหนองนี่แหละที่ทำหน้าเป็นหลุมสิว


กดสิวนี่มันเจ็บจริงๆ


     หลังจากหมอสังหารสิวอักเสบของผมเรียบร้อยแล้ว ก็ให้ผมไปรอข้างนอก ตอนแรกนึกว่าจะได้ทำ  VIPL เลย แต่พนักงานบอกว่าเดี๋ยวกดสิวอุดตันออกก่อน ผมก็งงๆหมอไม่ได้บอกว่าต้องกดสิวด้วย แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเดินตามพนักงานที่นิติพลไปแต่โดยดี ไปถึงพนักงานก็ให้ผมขึ้นเตียง ทำความสะอาดหน้า แล้วก็จัดการกดสิวที่อยู่บนหน้าผม ก่อนกดพนักงานถามว่าเคยกดสิวหรือเปล่าคะ ผมตอบกลับไปว่าไม่เคยกดที่คลินิกสักที เคยแต่กดเองนี่ครั้งแรกเลย พนักกงานก็เลยบอกผมว่าถ้าเจ็บก็บอกได้นะคะ ผมก็ OK ครับ

     หลังจากกดไปได้ประมาณ 5-6 เม็ด ผมก็รู้สึกว่าการให้คนอื่นกดสิวให้นี่มันเจ็บจริงๆ ปกติถ้าเรากดเองเวลาเจ็บเราก็จะยั้งๆมือ แต่พอเป็นคนอื่นเค้าไม่รู้ว่าเราเจ็บหรือเปล่า รู้แค่ว่ากดสิวอุดตันให้ออกเป็นใช้ได้ก็เลยกดอย่างเต็มแรง สโลแกนโก๋แก่บอกมันส์ทุกเม็ด แต่ผมบอกเลยว่ากดสิวนี่ "เจ็บทุกเม็ด" ระหว่างที่พนักงานกดสิวให้ผมอยู่ก็ถามขึ้นมาว่า กดสิวกับทำ Mini subcision นี่อันไหนเจ็บกว่ากัน ผมตอบแบบไม่ต้องคิดว่ากดสิวเจ็บกว่าครับ mini ยังใส่ยาชาให้ โดนก็ยังไม่รู้สึกอะไรมาก แต่กดสิวนี่กดกันสดๆ เจ็บจนน้ำตาเล็ดอ่ะครับ

เริ่มทำ VIPL กันต่อ


     หลังจากกดสิวเสร็จคุณหมอก็เดินเข้ามาเพื่อเริ่มทำ VIPL การยิงก็เหมือนกับครั้งแรกไม่มีอะไรแตกต่าง แต่ได้ยินพนักกงานคุยกับคุณหมอว่า นี่หลุมสิวตื้นไปเยอะเลยนะคะ คุณหมอก็ตอบว่ายังไม่สะใจหมอ สามารถทำให้ตื้นกว่านี้ได้ แล้วก็เล่าถึงลูกค้าที่สำโรงให้ฟังว่า หมอมีลูกค้าอยู่คนหนึ่งผิวประมาณผมเลย บอกว่าผิวหน้าแบบผมหลุมสิวจะตื้นช้าและยาก อาจต้องทำประมาณ 2-3 คอร์ส ผมนึกในใจคอร์สแรกก็ปาไป 20,000 แล้ว ถ้าทำต่ออีกกลัวจะเป็นโรคเพิ่มขึ้น "โรคทรัพย์จาง" ยังไงล่ะครับ แต่คุณหมอก็บอกนะว่าคือทำให้เต็มที่ทุกครั้งเดี๋ยวรอดูครั้งสุดท้ายก่อนว่าเป็นยังไง ค่อยว่ากันอีกที ผมก็ไม่ได้พูดอะไรปล่อยให้หมอยิง VIPL ไปเรื่อยๆจนเสร็จ

    ก่อนกลับหมอบอกว่าสัปดาห์หน้าอาจจะงดทำ Mini subcision ไปก่อน เพราะเห็นว่าหน้าผมมีสิวขึ้นเยอะ กลัวว่าทำแล้วอาจไปกระตุ้นให้สิวขึ้นมากกว่าเดิม แต่ถ้าจะมาให้หมอดูหน้าก็ได้ ผมก็รับทราบ เดินออกมาจากห้องทำ VIPL รับวิตามินซีมากินอีก 2 ซองแล้วก็กลับบ้าน

     หลังจากทำ VIPL ไปได้ 2-3 วัน สิวอักเสบผมขึ้นมาอีกประมาณ 2-3 เม็ด น่าจะมาจากการกดสิวแล้วหัวสิวมันไม่ออกของพนักงาน ทำให้ผมต้องแต้มยาอยู่หลายวันกว่าจะหาย รู้สึกเซ็งเล็กน้อย ก็จบกันไปกับการทำ VIPL ครั้งที่ 2 ในคอร์สรักษาหลุมสิวที่นิติพลนับเป็นครั้งที่ 4 เหลืออีก 4 ครั้ง ก็ตามลุ้นกันต่อไป จะมา Update การเปลี่ยนแปลงให้ดูทุกสัปดาห์แน่นอนครับ

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกบทความสุขภาพ และความสวยความงาม สูตรหน้าใส รักษาสิว อาหารลดน้ำหนัก สูตรผิวขาว อาหารเสริม ขายเห็ดถั่งเช่าสีทอง 100% เชียงใหม่ฟาร์ม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น