ทำ Mini subcision + VIPL ที่นิติพลครั้งสุดท้าย 1 เดือนผ่านไปเป็นยังไงบ้างมาดูกัน(ครั้งที่ 8)


ทำ Mini subcision + VIPL ที่นิติพลครั้งสุดท้าย

และแล้วก็มาถึงการทำ VIPL ครั้งที่ 4 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้าย ปิดคอร์ส Mini subcision + VIPL  20,000 บาทกันไป เป็นยังไง? ได้ผลหรือเปล่า? หลุมสิวตื้นขึ้นบ้างมั้ย? ดูด้วยตาตัวเองดีกว่าครับ



นี่เป็นรูป 1 เดือนหลังจากทำ VIPL ครั้งสุดท้าย รอยดำยังคงมีอยู่บ้าง เป็นตำแหน่งตรงที่โดนทำ subcision หนักๆ ส่วนตำแหน่งอื่นก็จางไปเยอะ โดยรวมแล้วผมว่าก็ OK นะ หลุมสิวก็ดูตื้นอยู่ ดูดีกว่าก่อนทำเยอะ แต่มันก็ไม่หายไปเลยนะโดยเฉพาะหลุมใหญ่ๆยังคงเห็นชัด แต่หลุมขนาดเล็กก็ดูตื้นขึ้นนะ


ถ้ารอยดำหาย หน้าจะดูดีขึ้น


ครั้งสุดท้ายที่ไปหาหมอ หมอบอกว่าหลุมสิวบนหน้าผมดูตื้นขึ้นแต่รอยดำที่เกิดขึ้นทำให้ยังดูว่าหลุมยังลึกอยู่ ถ้ารอยดำหายจะเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ชัดขึ้น หมอก็เลยจ่ายครีมลดรอยดำชื่อ PK Blink Gel เป็นเจลใสที่มีส่วนผสมของ arbutin ช่วยให้จุดด่างดำจากสิว หรือรอยสิวจางลงเร็วขึ้น (คุณหมอว่าอย่างนั้นนะ) กระปุกละ 750 บาท

ชวนทำเมโสหน้าใสต่อ


หมอบอกว่าถ้าอยากให้รอยสิวจางเร็วสามารถฉีดเมโสหน้าใสช่วยได้ โดยฉีดเข็มละ 5,000 บาท ฉีดเข็มเดียวอยู่ได้ประมาณ 3-4 เดือน หมอบอกว่าฉีดแล้วหน้าจะขาวฟูขึ้นมาทีเดียว เหมาะกับคนที่ต้องการลดรอยสิวในเวลาอันสั้น ฟังแล้วผมก็อยากทำนะ แต่ยังไม่พร้อมที่จ่าย โดนไปสองหมื่นยังไม่ฟื้นเลย ก็เลยบอกหมอไปว่าขอคิดดูก่อน แต่ก็สนใจอยากทำอยู่เหมือนกัน

ความพึงพอใจหลังทำ


ผ่านมาเดือนกว่าๆ หน้าที่บอบช้ำเริ่มกลับเข้าที่เข้าทาง รอยดำที่เกิดจากการทำ Mini subcision และ subcision เริ่มจางลง หน้าก็เลยเริ่มดูขาวขึ้น ถ้าทาครีมดีๆหน้าจะดูเรียบขึ้นมาก ถามว่าพอใจมั้ยก็พอใจในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังอยากให้หลุมตื้นขึ้นกว่านี้ กำลังคิดอยู่ว่าจะทำต่อคอร์ส 2 หรือว่าเปลี่ยนไปลองทำวิธีอื่นดี แต่ที่แน่ๆคงต้องเก็บเงินอีกสักพัก ทำแต่ละอย่างแพงๆทั้งนั้น

       บทความนี้เป็นตอนจบของซีรีย์การรักษาหลุมสิวด้วย Mini subcision และ VIPL ของนิติพลคลินิก หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับคนที่ได้อ่านนะครับ ทำแต่ละครั้งหน้าเยินไปหมด นี่ถ้าไม่ได้ทำงานที่บ้านต้องออกไปทำงานข้างนอกคงจะเดือดร้อนกว่านี้ ขี้เกียจตอบคำถามคนรอบข้าง บางทีเดินไปซื้อของที่ตลาดคนยังมองเลย เอาเป็นว่าลองตัดสินใจดูครับ หลุมสิวถ้าไม่รักษามันไม่มีทางหายแน่นอน ทาครีมก็ไม่ช่วย ต้องทำอะไรกับมันสักอย่าง อยากหาย อยากหาย จริงๆเลย


Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกบทความสุขภาพ และความสวยความงาม สูตรหน้าใส รักษาสิว อาหารลดน้ำหนัก สูตรผิวขาว อาหารเสริม ขายเห็ดถั่งเช่าสีทอง 100% เชียงใหม่ฟาร์ม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น